top of page

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นระดับชุมชน

กรมทางหลวงชนบท คณะที่ปรึกษาโครงการ

ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจและเกี่ยวข้อง เข้าร่วม ประชุมรับฟังความคิดเห็นระดับชุมชน (ประชุมกลุ่มย่อย)

วัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอข้อมูลโครงการ ความเป็นมา ความสำคัญของการพัฒนาโครงการอันจะเป็นการสร้างความเข้าใจที่ดีต่อประชาชนในพื้นที่ เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อพิจารณา ข้อเสนอแนะถึงประโยชน์ ข้อจำกัด ปัญหาอุปสรรคที่อาจมีต่อโครงการ รวมทั้งให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้แสดงความเห็นต่อแนวเส้นทาง ที่จะให้ประโยชน์แก่คนในพื้นที่มากที่สุด เพื่อนำผลที่ได้รับจากการประชุมไปใช้ประโยชน์ในงานสำรวจและออกแบบโครงการ ซึ่งการประชุมครั้งนี้จัดขึ้น 3 เวที คือ

- เวทีที่ 1 พื้นที่ชุมชนพุทธอุทยาน ชุมชนมิ่งเมือง ชุมชนศรีมงคล และชุมชนอ่างใหญ่ : วันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ศาลาประชาคมชุมชนอ่างใหญ่ หมู่ 14 ตำบลบุ่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

- เวทีที่ 2 พื้นที่ชุมชนดอนแดงพัฒนา และชุมโนนจาน : วันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนแดง หมู่ 10 ตำบลบุ่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

- เวทีที่ 3 พื้นที่ชุมชนรุ่งอรุณ 1 ชุมชนรุ่งอรุณ 2 ชุมชนโคกจักจั่น : วันอาทิตย์ ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ศาลาประชาคมชุมชนรุ่งอรุณ 1 หมู่ 4 ตำบลบุ่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

*** เพื่อการพัฒนาเมืองอำนาจเจริญ และชุมชนให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ***


bottom of page