top of page

สรุปผลการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน (การปฐมนิเทศโครงการ)

สรุปผลการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน (การปฐมนิเทศโครงการ)


โครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ค2 และ ข4 ผังเมืองรวมเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ


โดยมี นายวิชยันต์ บูรณะกิจภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานในการประชุม และนายปรพัทธ์ ภูงามทอง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทอำนาจเจริญ เป็นผู้กล่าวรายงาน มีผู้เข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็น ประกอบด้วย หน่วยงานราชการในระดับต่างๆ และรัฐวิสาหกิจที่เกี่ยวข้ององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชนในพื้นที่ ประชาชนในชุมชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงโครงการองค์กรเอกชน สถาบันการศึกษา ศาสนสถาน ที่อยู่ใกล้เคียงโครงการสื่อมวลชนในพื้นที่ และ ประชาชนที่สนใจ รวมทั้งหมด 192 คน


ผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่ มีความคิดเห็นว่า โครงการฯมีความเหมาะสมและมีประโยชน์ต่อชุมชน และเมืองอำนาจเจริญในอนาคต และฝากความห่วงใยในเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อม เช่น เสียง ฝุ่นละออง ตลอดจนการดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อที่อยู่อาศัยและที่ทำกิน

ด้วยความร่วมมือและมุมมองที่ดีต่อการพัฒนาเมืองและชุมชน อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ การได้รับความสนใจและใส่ใจต่อการพัฒนา จึงเกิดแนวคิดและข้อเสนอแนะที่ดีต่อโครงการ ทางหลวงชนบท และคณะที่ปรึกษา ขอขอบคุณในความร่วมมือในการประชุมครั้งที่ผ่าน (ปฐมนิเทศโครงการ)


.......และขอเรียนเชิญร่วมประชุมในครั้งต่อๆไป มา ณ โอกาศนี้



bottom of page